onecms - blog

7 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất trên điện thoại dành cho phóng viên

(ONECMS) - Không cần mang theo máy ảnh chuyên nghiệp, nhà báo cũng có thể có những bức ảnh báo chí chất lượng cao khi chụp ảnh bằng điện thoại di động và sử dụng các ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên di động được giới thiệu trong bài viết này.

M.O.D | 22/02/2020 18:15
7 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất trên điện thoại dành cho phóng viên

[Xem thêm: Công cụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến được tích hợp sẵn trong ONECMS]

Adobe Lightroom

Cùng với các sản phẩm của Adobe đã trở thành tiêu chuẩn vàng cho sản xuất và chỉnh sửa kỹ thuật số, do giao diện đơn giản hóa và các tính năng đồng bộ hóa, Adobe Lightroom cũng là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh kỹ thuật số chuyên nghiệp như vậy. Đối với bất kỳ ai quen thuộc với Photoshop, Lightroom sẽ rất quen thuộc khi có nhiều tính năng như vậy và rất dễ sử dụng. Bạn có thể dùng nó để nhập, sắp xếp, quản lý và chỉnh sửa ảnh của mình và đặc biệt là nó được miễn phí.

Ảnh minh họa: Adobe Lightroom cho điện thoại (nguồn: Adobe)

Trong trường hợp bạn muốn đồng bộ hóa ảnh của mình trên các thiết bị và sử dụng các tính năng cao cấp, gói Adobe Creative Photography Creative Cloud có giá 10 USD mỗi tháng, cho phép bạn truy cập Photoshop và Lightroom Classic trên máy tính để bàn và tất cả các thiết bị di động.

Afterlight

Afterlight có tất cả các công cụ chỉnh sửa ảnh cơ bản, cũng như các mẫu khung ảnh, các công cụ chỉnh màu và bộ lọc. Phần mềm cũng cho phép bạn tạo ra các bộ lọc của riêng mình để mang đến cho bức ảnh một diện mạo khác biệt. Ứng dụng này có các tùy chọn độc đáo như lớp phủ cho màu giống ánh sáng phim, công cụ phơi sáng kép, ghép hình và hơn thế nữa. Afterlight có giá 3$, mua một lần và cho phép sử dụng tất cả các tính năng của nó.

Snapseed

Từ các chỉnh sửa nhỏ đến điều chỉnh cân bằng sáng, Snapseed là một ứng dụng miễn phí 100% với các tính năng chuyên nghiệp. Điều làm cho công cụ này đặc biệt độc đáo là công cụ "Selective Adjust". Nó cho phép bạn xác định chính xác một khu vực trong ảnh và điều chỉnh độ sáng, độ tương phản và độ bão hòa của điểm duy nhất đó. Bạn cũng có thể xếp chồng các hiệu ứng lên ảnh - tương tự như trong Photoshop - giúp dễ dàng tạo ra kết quả hoàn toàn mới mỗi khi bạn chỉnh sửa ảnh.

VSCO

VSCO là một ứng dụng ảnh cho phép bạn chụp ảnh và chỉnh sửa chúng bằng các bộ lọc và công cụ chỉnh sửa cài sẵn. Ngoài các bộ lọc miễn phí, VSCO cũng cho phép bạn mua các gói cài đặt trước, mỗi gói có tính thẩm mỹ riêng cho các loại hình ảnh cụ thể.

VSCO có một cộng đồng đông đảo gồm cả các nghệ sĩ chuyên nghiệp và nghiệp dư, cũng như các nhiếp ảnh gia chia sẻ công việc của họ. Ứng dụng được tải xuống miễn phí với các công cụ và bộ lọc hạn chế có sẵn, nhưng bạn cũng có thể trở thành thuê bao VSCO với giá 19,99 USD mỗi năm để sử dụng tất cả các tính năng của ứng dụng. 

PicsArt

Đối với những người quan tâm đến việc trộn ảnh, PicsArt cung cấp một công cụ đơn giản hơn Photoshop, nhưng chuyên nghiệp hơn Paint. Bạn có thể sử dụng ứng dụng để chỉnh sửa với các bộ lọc, công cụ cọ vẽ, văn bản và hơn thế nữa. Với PicsArt, bạn cũng có thể cắt một đối tượng ra khỏi một bức ảnh và xếp nó lên trên một bức ảnh khác, tương tự như xử lý nền phía sau một người.

Ứng dụng miễn phí các tính năng cơ bản, thu phí 47,88 USD mỗi năm hoặc 8 USD mỗi tháng để sử dụng tất cả các tính năng.

Over

Đối với bất kỳ ai quan tâm đến việc tạo đồ họa hơn là chỉ chỉnh sửa ảnh, Over là một lựa chọn tuyệt vời. Ứng dụng cho phép bạn phủ văn bản và đồ họa lên ảnh hoặc video của mình. Ứng dụng này có rất nhiều ảnh, phông chữ, đồ họa, mẫu bố cục... để bạn sử dụng. Ứng dụng miễn phí với đồ họa và phông chữ hạn chế và có giá giá là 49,99 đô la Mỹ mỗi năm hoặc 9,99 đô la Mỹ mỗi tháng cho tất cả các tính năng và nguyên liệu hỗ trợ.

Preview

Mặc dù được nhắm tới người dùng Instagram nhưng Preview cung cấp một thiết kế dễ sử dụng, cũng như các công cụ như làm mờ vết bẩn, tăng cường màu sắc, lớp phủ, màu sắc giật gân, bộ lọc và hơn thế nữa.

Sau khi chỉnh sửa xong, bạn có thể đặt thứ tự các bức ảnh cho Instagram. Preview cũng cho phép người dùng viết chú thích, lên lịch đăng bài và thêm hashtag. Giống như VSCO, Preview có các bộ lọc sẵn được thiết kế để duy trì tính thẩm mỹ nhất định - một số miễn phí và một số khác phải trả tiền. Ứng dụng cho phép tải miễn phí và thu phí 6.67$/tháng cho bản Pro hoặc 12.5$/tháng cho bản Premium.

 

Đọc tiếp

Thời gian online trên điện thoại đã lên đến 62%

(ONECMS) - Theo khảo sát mới đây, 62% thời lượng online ở Anh hiện giờ thuộc về smartphone, và tầm quan trọng của thiết bị di động này đối với cả người dùng và các cơ quan báo chí là rất rõ ràng.
Từ khóa phổ biến
Cách tốt nhất để xem chúng tôi có phù hợp với nhu cầu của bạn không là...
Liên hệ tư vấn
(Hoàn toàn miễn phí)
SẢN PHẨM VỚI TẤT CẢ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NEKO
  • Địa chỉ: Tầng 2, Tòa B, Chung cư Xuân Phương Residence, Đường Trịnh Văn Bô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.2324.8989 - Email: info@neko.vn
  • DMCA.com Protection Status