onecms - blog

Báo chí kiếm tiền từ đâu: Doanh thu liên kết

(ONECMS) - Một hình thức kiếm tiền khác của báo điện tử, trang thông tin điện tử là giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ liên quan tới độc giả của mình.

Quân vũ | 07/03/2019 11:14
Báo chí kiếm tiền từ đâu: Doanh thu liên kết

Tại New York Media, các bài đánh giá dịch vụ đã được thực hiện suốt nhiều thật kỷ và cho thấy cơ hội thu lợi. Khi giám đốc phát triển kinh doanh Camilia cho xem xét các giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của chuyên gia, bà nhận thấy tỷ lệ tương tác rất tốt. Người đọc có vẻ thích và tin tưởng lời khuyên của các biên tập viên New York Media. Bà Cho tự hỏi liệu có thể kiếm tiền từ điều đó hay không.

Bà đã thử nghiệm các đường dẫn liên kết trên các bài viết thương mại điện tử do ngóm phát triển kinh doanh của bà thực hiện để tìm hiểu xem độc giả có đọc, nhấp chuột và mua hàng hay không. Cho tiết lộ với Folio: "Sau thời gian 5 tháng, chúng ta đã vượt KPI. Chúng tôi đã chứng minh được một mô hình kinh doanh khả thi thực sự".

Vì thế New York Media biến chuyên mục mang tính biểu tượng của mình là The Strategist, vốn là nơi biên tập viên làm nội dung giới thiệu suốt nhiều thập kỷ, thành một trang mạng để phục vụ công tác này và chạy các đường dẫn liên kết cho một số sản phẩm đã được giới thiệu.

Đội ngũ biên tập của The Strategist chỉ chạy nội dung giới thiệu các sản phẩm mà "biên tập viên hay phóng viên tin tưởng", Cho nói. Theo bà, trang mạng strategist mới khai trương vào tháng 10/2016 những đến giữa năm 2017, doanh thu từ liên kết thương mại điện tử đã tăng 20% đến 40% mỗi tháng. Trang này cũng khuyến khích các nguồn doanh thu liên quan như cửa hàng bán lẻ tạm thời của Stragegist ở Festival Vulture năm 2017 do tạp chí tổ chức.

Cách tạo doanh thu liên kết trên Báo điện tử Zing.vn

 

Từ khóa phổ biến
Cách tốt nhất để xem chúng tôi có phù hợp với nhu cầu của bạn không là...
Liên hệ tư vấn
(Hoàn toàn miễn phí)
SẢN PHẨM VỚI TẤT CẢ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NEKO
  • Địa chỉ: Tầng 2, Tòa B, Chung cư Xuân Phương Residence, Đường Trịnh Văn Bô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.2324.8989 - Email: info@neko.vn
  • DMCA.com Protection Status