Báo Đắk Nông đưa Phần mềm Tòa soạn hội tụ ONECMS vào vận hành chính thức

B.M 23/02/2023 17:57

Ngày 23/02/2023, Báo Đắk Nông chính thức đưa vào sử dụng Phần mềm Tòa soạn hội tụ ONECMS để quản lý xuất bản toàn bộ các loại hình báo chí (in, điện tử, truyền hình) trên một hệ thống phần mềm duy nhất.

Việc đưa vào vận hành phần mềm tòa soạn mới đánh dấu bước đi đầu tiên trong chiến lược chuyển đổi số của Báo Đắk Nông.

Trong phần mềm tòa soạn hội tụ của Báo Đắk Nông, lãnh đạo tòa soạn có thể dễ dàng giao việc, theo dõi tiến độ công việc của các cấp quản lý và cán bộ nhân viên trong toàn tòa soạn và đưa ra các khuyến nghị, hỗ trợ khi cần thiết.

Toàn bộ nội dung từ khi phóng viên cung cấp thông tin đến khi tác phẩm báo chí được xuất bản trên các loại hình báo chí khác nhau như báo in, báo điện tử, truyền hình đều được quản lý trên một phần mềm duy nhất, bảo đảm khả năng liên thông chặt chẽ giữa các loại hình báo chí.

duyen_bong_bao_dak_nong.png
Lãnh đạo Báo Đắk Nông đọc, duyệt bông trực tiếp trên phần mềm với sự hỗ trợ của Surface Pen trên máy tính Surface.

Xem thêm: Bí thư Tỉnh ủy Đắk Nông: Đẩy mạnh cải cách, rộng cửa đón nhà đầu tư

Phóng viên có thể tự soạn thảo các tác phẩm báo chí từ đơn giản đến phức tạp như emagazine, megastory trên một công cụ soạn thảo duy nhất một cách dễ dàng.

Hệ thống giám sát thông tin báo chí được tích hợp trực tiếp trong phần mềm tòa soạn với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo và hệ thống xử lý ngôn ngữ tự nhiên tiếng Việt giúp tự động theo dõi, giám sát thông tin về Đắk Nông theo thời gian thực giúp ban biên tập dễ dàng nắm bắt thông tin và đưa ra các kế hoạch sản xuất tin bài phù hợp.

Cùng với việc đưa vào vận hành phần mềm tòa soạn điện tử mới, Báo Đắk Nông cũng chính thức ra mắt giao diện mới tối ưu hóa trên mọi thiết bị với nhiều tính năng mới và nội dung cao cấp, chuyên sâu.

Báo Đắk Nông là cơ quan báo chí trực thuộc Tỉnh ủy Đắk Nông, trụ sở tại Đường Trần Hưng Đạo, Thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông.

Website: https://baodaknong.vn/

Tôn chỉ mục đích của Báo Đắk Nông:

- Tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; Chỉ thị, Nghị quyết của cấp ủy Đảng, chính quyền và nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương;

- Phản ánh tâm tư, nguyện vọng của quần chúng nhân dân đối với Đảng, Nhà nước và chính quyền tỉnh Đắk Nông. Cổ vũ tinh thần thi đua yêu nước, động viên quần chúng nhân dân tích cực tham gia thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội vì sự nghiệp xây dựng bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa;

- Biểu dương các điển hình tiên tiến, nhân tố mới; phê bình, đấu tranh với các biểu hiện và hành vi tiêu cực trong xã hội. - Quảng bá hình ảnh Đắk Nông đến với bạn bè trong nước và quốc tế.

Đọc tiếp

Mô hình tòa soạn hội tụ: Kỷ nguyên mới của báo chí

(ONECMS) - Tòa soạn hội tụ là sự kết hợp của nhiều loại hình báo chí: báo in, báo mạng, phát thanh, truyền hình... Trung tâm của mô hình này là một hệ thống phần mềm tòa soạn hội tụ để quản lý điều hành mọi hoạt động của tòa soạn.
Từ khóa phổ biến
Cách tốt nhất để xem chúng tôi có phù hợp với nhu cầu của bạn không là...
Liên hệ tư vấn
(Hoàn toàn miễn phí)
SẢN PHẨM VỚI TẤT CẢ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NEKO
  • Địa chỉ: Tầng 2, Tòa B, Chung cư Xuân Phương Residence, Đường Trịnh Văn Bô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.2324.8989 - Email: info@neko.vn
  • DMCA.com Protection Status