onecms - blog

Báo giấy Tuổi Trẻ: Đổi mới mạnh mẽ cả về chất lượng nội dung và hình thức

(ONECMS) - Theo Tuổi Trẻ, xã hội thay đổi nhanh chóng, nhu cầu đọc của bạn đọc cũng đã khác, Tuổi Trẻ hiểu rõ điều đó. Từ số báo này 21/06/2019, Tuổi Trẻ đổi mới mạnh mẽ về chất lượng nội dung và hình thức.

M.O.D | 21/06/2019 10:58
Báo giấy Tuổi Trẻ: Đổi mới mạnh mẽ cả về chất lượng nội dung và hình thức

Theo đó, Tuổi Trẻ sẽ tăng cường các bài phóng sự, điều tra, phân tích, bình luận..., mục tiêu gửi đến bạn đọc những sản phẩm báo chí chất lượng cao theo đuổi mục tiêu báo chí giải pháp, báo chí phân tích.

Chuyên trang "Nhịp sống quân ngũ" và "Truyện ngắn 1.200 chữ" khép lại sau nhiều năm được bạn đọc đón nhận, song bài vở hay về đời lính và các truyện ngắn đặc sắc sẽ tiếp tục đến với độc giả. Việc mở ra chuyên trang mới "Cha mẹ & con cái" trên trang Giáo dục với những vấn đề thiết thực liên quan giáo dục trong gia đình bạn đọc, các mục mới "Tiếng nói doanh nhân" trên trang Kinh tế, "Góc ảnh" trên trang Quốc tế... nhằm thêm những "món ăn" chắc hẳn bạn sẽ quan tâm.

Trang 8-9 được tập trung cải tiến để thực sự trở thành trang báo do bạn đọc viết và chụp ảnh, do bạn đọc cung cấp thông tin và bạn đọc đòi hỏi nhà báo phải điều tra, trả lời những vấn đề cấp bách của đời sống. Việc tăng cường tương tác với bạn đọc là mục tiêu được tòa soạn đặt lên hàng đầu với sự xác tín rằng không thể bỏ qua những tiếng nói, những yêu cầu của bạn đọc.

Hành trình phụng sự bạn đọc vẫn tiếp tục. Tuổi Trẻ vẫn nỗ lực không ngừng. Mong bạn đọc cùng đổi mới và nghiêm khắc góp ý với Tuổi Trẻ.

Nội dung bài viết do Ban Biên tập Blog ONECMS đăng lại từ thông báo trên báo giấy Tuổi Trẻ số ra ngày 21/06/2019. Tiêu đề bài viết do Blog ONECMS đặt. 

Từ khóa phổ biến
Cách tốt nhất để xem chúng tôi có phù hợp với nhu cầu của bạn không là...
Liên hệ tư vấn
(Hoàn toàn miễn phí)
SẢN PHẨM VỚI TẤT CẢ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NEKO
  • Địa chỉ: Tầng 2, Tòa B, Chung cư Xuân Phương Residence, Đường Trịnh Văn Bô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.2324.8989 - Email: info@neko.vn
  • DMCA.com Protection Status