onecms - blog

Độc giả báo điện tử thích đọc thể loại nội dung nào nhất?

(ONECMS) - Khảo sát mới đây cho thấy khá rõ xu hướng độc giả báo điện tử hay đọc mảng nào, và mong muốn có thêm nhiều tin bài mảng nào. Điều thú vị là 2 chỉ số đó không hoàn toàn đi liền với nhau.

M.O.D (Tổng hợp) | 18/06/2019 22:53
Độc giả báo điện tử thích đọc thể loại nội dung nào nhất?

Những gì mọi người muốn đọc và những gì mọi người thực sự đọc khá là khác nhau.

Khoảng ba phần mười (30%) người Mỹ được khảo sát bởi Survey Monkey cho biết họ mong muốn đọc nhiều hơn tin bài về mảng sức khỏe và môi trường. Dù vậy thực tế với mảng sức khỏe, chỉ hơn một phần tư (26%) số người được khảo sát hiện thường xuyên theo dõi mảng này.

Với mảng môi trường, chỉ khoảng hai phần mười (22%) người Mỹ được khảo sát hiện thường xuyên theo dõi tin bài mảng môi trường.

Trong khi đó khoảng một phần ba (35%) số người hiện thường xuyên theo dõi tin bài mảng chính trị và chính quyền, tỷ lệ cao nhất trong các mảng. Dù vậy chỉ có một phần mười (11%) muốn có thêm nhiều mảng thông tin này.

Với vòng quay tin tức 24/7, với những câu chuyện diễn biến liên tục, và có quá nhiều lựa chọn về đầu báo, cũng có nhiều người bắt đầu thấy ngại và muốn tránh đọc báo.

b1-mang-noi-dung-bao-dien-tu-duoc-doc-nhieu-nhat-mang-de-tai-bao-dien-tu-hut-view-nhat.jpg

Đã có 4.339 người Mỹ trưởng thành tham gia trả lời khảo sát online từ 23/5 đến 29/5/2019, cho kết quả như biểu đồ trên. Tổng cộng tỷ lệ không tròn 100% vì câu trả lời được nhiều lựa chọn.

*Nguồn: Statista, Survey Monkey, Axios.

Đọc tiếp

Tầm quan trọng của nội dung trong thời đại báo điện tử

(ONECMS) - Ông Nguyễn Tiến Thanh, Tổng biên tập Báo Đời sống & Pháp luật và Người Đưa Tin vừa có bài trả lời phỏng vấn rất đáng suy ngẫm trên tờ Nhà báo & Công luận số Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 về vai trò cốt lõi không thể thay thế của nội dung trong làm báo điện tử dù công nghệ đang ngày một phát triển.
Từ khóa phổ biến
Cách tốt nhất để xem chúng tôi có phù hợp với nhu cầu của bạn không là...
Liên hệ tư vấn
(Hoàn toàn miễn phí)
SẢN PHẨM VỚI TẤT CẢ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NEKO
  • Địa chỉ: Tầng 2, Tòa B, Chung cư Xuân Phương Residence, Đường Trịnh Văn Bô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.2324.8989 - Email: info@neko.vn
  • DMCA.com Protection Status