onecms - blog

Giao việc, theo dõi công việc dễ dàng hơn với quản lý công việc trong ONECMS

(ONECMS) - Tính năng Quản lý công việc được tích hợp sẵn trong ONECMS sẽ giúp tổng biên tập và cán bộ, nhân viên các cơ quan báo chí dễ dàng kiểm soát toàn bộ công việc của tòa soạn.

PM | 21/05/2020 10:52
Giao việc, theo dõi công việc dễ dàng hơn với quản lý công việc trong ONECMS

Trong quá trình làm việc với các tòa soạn báo, ONECMS nhận thấy rằng các lãnh đạo tòa soạn, ban biên tập, lãnh đạo các phòng ban chuyên môn sử dụng email hoặc điện thoại để giao việc, nhận báo cáo.

Việc này dẫn đến tình trạng khó kiểm soát, khó kiểm tra tiến độ công việc, hoặc giao việc cho một phóng viên nào đó rồi quên mất, hoặc không biết tình trạng công việc đã giao thế nào, phóng viên đang gặp khó khăn gì.

Xuất phát từ thực tế đó, ONECMS bổ sung thêm tính năng quản lý công việc, giúp lãnh đạo các tòa soạn có thể dễ dàng giao việc cho các cấp quản lý, phóng viên, biên tập viên trong tòa soạn.

Phần mềm quản lý công việc trong tòa soạn báo

Tất cả tài liệu, hình ảnh, video liên quan đến công việc được giao đều có thể được đính kèm trong công việc, giúp người nhận việc có thể nhanh chóng tiếp cận được các thông tin cần thiết.

Với sự hỗ trợ của các thông báo tức thời, lãnh đạo tòa soạn dễ dàng hỗ trợ cấp dưới của mình khi mọi người gặp phải khó khăn. Hệ thống bộ lọc, phân loại công việc sẽ giúp lãnh đạo các tòa soạn dễ dàng theo dõi được tiến độ, trạng thái của từng công việc.

Đối với phóng viên, biên tập viên của tòa soạn, chỉ cần truy cập vào cms, toàn bộ công việc cần được xử lý sẽ được hiển thị ngay trên màn hình.

Công cụ Lịch sẽ giúp toàn bộ cán bộ, nhân viên của tòa soạn, của phòng dễ dàng nắm bắt được các deadline công việc phải hoàn thành.

Với công cụ tìm kiếm mạnh mẽ, hi vọng tính năng mới này sẽ giúp các tòa soạn quản lý tốt hơn để dành thời gian cho các công việc khác quan trọng hơn.

ONECMS được phát triển theo mô hình tòa soạn hội tụ hiện đại, cho phép lãnh đạo và toàn bộ phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí làm việc trên một phần mềm duy nhất từ sản xuất, biên tập, xuất bản tin bài cho tất cả loại hình truyền thông khác nhau (báo in, báo điện tử, phát thanh, truyền hình) đến quản lý các công việc khác của tòa soạn như quản lý công việc, CRM, lịch công tác, truyền thông nội bộ…. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0974216060 hoặc info@neko.vn

Từ khóa phổ biến
Cách tốt nhất để xem chúng tôi có phù hợp với nhu cầu của bạn không là...
Liên hệ tư vấn
(Hoàn toàn miễn phí)
SẢN PHẨM VỚI TẤT CẢ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NEKO
  • Địa chỉ: Tầng 2, Tòa B, Chung cư Xuân Phương Residence, Đường Trịnh Văn Bô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.2324.8989 - Email: info@neko.vn
  • DMCA.com Protection Status