onecms - blog

Hướng dẫn tải ảnh trên Instagram về máy tính

(ONECMS) - Đối với những người làm báo thì Instagram cũng là nguồn ảnh tốt với tài khoản của các tổ chức, ngôi sao, đội bóng... Mặc dù vậy người dùng Instagram lại không có sẵn cách thức nào để lưu ảnh về máy.

M.O.D | 02/09/2019 22:45
Hướng dẫn tải ảnh trên Instagram về máy tính

Instagram là mạng xã hội chuyên để chia sẻ ảnh, và có rất nhiều ảnh đẹp trên đó. Đối với những người làm báo thì Instagram cũng là nguồn ảnh tốt với tài khoản của các tổ chức, ngôi sao, đội bóng...

Mặc dù vậy người dùng Instagram lại không có sẵn cách thức nào để lưu ảnh về máy. Nhiều người trước đây vẫn phải chấp nhận lưu ảnh Instagram bằng cách... chụp màn hình, dù với cách này chất lượng ảnh không đảm bảo.

Từ đó trên mạng, không ít các hệ thống hỗ trợ tải ảnh trên Instagram về máy được lập ra để đáp ứng nhu cầu người dùng. Blog ONECMS sẽ giới thiệu một công cụ tiêu biểu, còn lại mọi người có thể lên Google tìm "download Instagram photo" là sẽ có hàng loạt công cụ.

Hướng dẫn lưu ảnh trên Instagram về máy tính

Khi ngồi máy tính lướt xem ảnh trên Instagram (Instagram.com), nếu muốn lưu ảnh về chúng ta cần lấy đường link cụ thể của ảnh bằng cách bấm vào dấu 3 chấm ở góc phải và chọn "Copy Link".

b1-huong-dan-tai-anh-tren-instagram-ve-may-tinh-cach-luu-anh-tren-instagram-ve-may-tinh-cach-download-anh-tren-instagram-save-anh.jpg

 

Sau đó chúng ta chỉ cần truy cập các công cụ như ở địa chỉ instasave.xyz. Hãy dán đường link đã copy từ bước trên vào khung trắng và bấm "Submit". Với ảnh được nhận diện, chúng ta có thể click vào cho đến khi kích cỡ mở ra to nhất có thể, rồi bấm chuột phải và chọn "Save Image As".

 

 

 

 

 

 

Đọc tiếp

Hướng dẫn làm SEO Google trên CMS báo điện tử

(ONECMS) - Đôi khi nếu chúng ta nhắm mục tiêu vào từ khóa càng có lượng quan tâm lớn thì cũng đồng nghĩa rằng sự cạnh tranh sẽ càng quyết liệt trên công cụ tìm kiếm. Vì vậy, bước tập trung tối ưu SEO bài viết cho một từ khóa mang yếu tố quyết định.
Từ khóa phổ biến
Cách tốt nhất để xem chúng tôi có phù hợp với nhu cầu của bạn không là...
Liên hệ tư vấn
(Hoàn toàn miễn phí)
SẢN PHẨM VỚI TẤT CẢ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NEKO
  • Địa chỉ: Tầng 2, Tòa B, Chung cư Xuân Phương Residence, Đường Trịnh Văn Bô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.2324.8989 - Email: info@neko.vn
  • DMCA.com Protection Status