onecms - blog

Lượng người dùng Facebook tăng trưởng "đẹp" như thế nào?

(ONECMS) - Biểu đồ tăng trưởng bậc thang rất đều đặn về số lượng người dùng Facebook "active" hàng tháng là lý do vì sao các tổ chức, doanh nghiệp trong đó có các cơ quan báo chí vẫn nên phát triển kênh tương tác trên Facebook.

M.O.D (Tổng hợp) | 01/11/2019 17:46
Lượng người dùng Facebook tăng trưởng "đẹp" như thế nào?

Với 2,41 tỷ người dùng có hoạt động (active user) hàng tháng trong quý II năm 2019, Facebook vẫn đang là mạng xã hội lớn nhất trên toàn cầu. Từ quý III năm 2012 thì lượng người dùng Facebook có hoạt động hàng tháng đã bắt đầu vượt ngưỡng 1 tỷ, trở thành mạng xã hội đầu tiên vượt ngưỡng này.

Người dùng có hoạt động được định nghĩa là những người có vào Facebook trong 30 ngày gần nhất. Và cũng theo số liệu báo cáo quý mới nhất, có 2,7 tỷ người mỗi tháng đã dùng ít nhất một trong các ứng dụng cốt lõi của Facebook gồm Facebook, Facebook Messenger, WhatsApp, và Instagram.

Báo cáo mới nhất cũng cho thấy có 1,3 tỷ người dùng có hoạt động hàng tháng trên app Facebook Messenger.

Bên dưới đây Blog ONECMS sẽ giới thiệu biểu đồ tăng trưởng bậc thang rất đều đặn về số lượng người dùng Facebook "active" hàng tháng từ quý III năm 2008 đến quý II năm 2019.

Biểu đồ này là lý do vì sao các tổ chức, doanh nghiệp trong đó có các cơ quan báo chí vẫn nên phát triển kênh tương tác trên Facebook.

b1-luong-nguoi-dung-facebook-active-user-tang-truong-nhu-the-nao.jpg
Đọc tiếp

Facebook không ưu tiên tin tức báo chí nhưng sẽ có hẳn nền tảng mới cho báo chí

(ONECMS) - Những chia sẻ mới đây giúp chúng ta có thể hiểu thêm về chuyện thuật toán Facebook không còn ưu tiên tin tức báo chí trên dòng tin của người dùng, đồng thời các tòa soạn cũng được hứa hẹn sẽ có một nền tảng hỗ trợ mới của Facebook.
Từ khóa phổ biến
Cách tốt nhất để xem chúng tôi có phù hợp với nhu cầu của bạn không là...
Liên hệ tư vấn
(Hoàn toàn miễn phí)
SẢN PHẨM VỚI TẤT CẢ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NEKO
  • Địa chỉ: Tầng 2, Tòa B, Chung cư Xuân Phương Residence, Đường Trịnh Văn Bô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.2324.8989 - Email: info@neko.vn
  • DMCA.com Protection Status