Blog

Nielsen: Tỉ lệ người xem trên các nền tảng trực tuyến vượt qua truyền hình cáp và truyền hình vô tuyến

B.M19/08/2022 11:55

Lần đầu tiên, các dịch vụ phát trực tuyến thu hút được nhiều người xem hơn so với truyền hình cáp và truyền hình vô tuyến, theo dữ liệu mới từ Nielsen.

david-clode-TOsb-s9BnW8-unsplash-min.jpg
tv_market_share_202207.png
Tỉ lệ người xem trên các nền tảng truyền hình. Dữ liệu từ Nielsen

Trong bối cảnh nội dung mới trên truyền hình truyền thống chậm lại và chương trình thể thao giảm, tính năng phát trực tuyến đã chiếm thị phần xem TV lớn nhất trong tháng 7- lần đầu tiên sau bốn tháng liên tiếp đạt mức cao nhất về lượng người xem. Lượng người xem phát trực tuyến trong một tháng đã vượt quá lượng xem qua chương trình phát sóng trước đây, nhưng đây là lần đầu tiên nó vượt qua lượt xem qua cáp.

Theo Nielsen, ngoài việc khẳng định tỷ lệ người xem lớn nhất trong tháng, khán giả đã xem trung bình 190,9 tỷ phút nội dung được phát trực tuyến mỗi tuần- dễ dàng vượt qua 169,9 tỷ phút mà khán giả đã xem trong thời gian giãn cách do đại dịch vào tháng 04/2020. Tháng 7/2022 ghi nhận lượt xem các nền tảng phát trực tuyến cao kỷ lục.

Bên cạnh việc thay đổi tỷ lệ người xem, tổng mức sử dụng TV trong tháng gần như giống hệt so với tháng 06/2022 và tháng 07/2021. Xu hướng tiếp tục nhấn mạnh rằng với các biến số khác không đổi, người Mỹ đang ưu tiên xem các nền tảng trực tuyến.

Nhìn chung, mức xem trực tuyến đã tăng 3,2% so với tháng 06. So sánh với cùng kỳ năm trước, lượng phát trực tuyến tăng 22,6%. Vào tháng 7, Prime Video, Hulu, Netflix và YouTube đạt được mức cao mới.

Netflix chiếm 8% thị phần, tăng bởi gần 18 tỷ phút xem Stranger Things, gần 11 tỷ phút xem kết hợp của Virgin River và The Umbrella Academy. Phim The Grey Man and The Sea Beast đóng góp hơn 5 tỷ phút.

Thị phần kỷ lục của Hulu được đóng góp bởi phần mới của Only Murders in the Building và The Bear, với tổng số 3 tỷ phút xem. Thị phần của Amazon’s Prime Video 3.0 được thúc đẩy bởi loạt phim mới The Terminal List và các tập phim mới của The Boys, thu về hơn 8 tỷ phút xem.

Truyền hình vô tuyến, chiếm 21,6% thị phần truyền hình, đã giảm 3,7% về thời lượng so với tháng trước. So với cùng kỳ năm trước, sự thay đổi trong hành vi xem rõ ràng hơn, khi lượt xem qua chương trình phát sóng giảm 9,8%. Với sự kết thúc của các trận playoff NHL và NBA vào tháng 6, sự sụt giảm 41% về lượt xem thể thao là một yếu tố dẫn đến sự sụt giảm. Từ năm ngoái, khi có một số nội dung Olympic ngoài NHL và NBA, mức sụt giảm là 43%.

Từ tháng 6/2022, việc sử dụng cáp giảm 2%. Từ tháng 7 năm ngoái, việc sử dụng cáp đã giảm 8,9%. Mức độ tương tác với các thể loại truyền hình cáp khá ổn định trong tháng 7, với thể thao ghi nhận mức giảm mạnh nhất - giảm 15,4% trong tháng và 34% so với cùng kỳ năm ngoái.

Đọc tiếp

Thính giả nghe đài giảm mạnh nhưng lượng truy cập NPR.org cao kỉ lục

(ONECMS) - Năm nay, lần đầu tiên trong lịch sử, NPR (Đài Phát thanh Công cộng Quốc gia, Hoa Kỳ) kiếm được nhiều tiền hơn từ podcast so với các chương trình phát thanh trên sóng AM/FM của đài.
Từ khóa phổ biến
Cách tốt nhất để xem chúng tôi có phù hợp với nhu cầu của bạn không là...
Liên hệ tư vấn
(Hoàn toàn miễn phí)
SẢN PHẨM VỚI TẤT CẢ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NEKO
  • Địa chỉ: Tầng 2, Tòa B, Chung cư Xuân Phương Residence, Đường Trịnh Văn Bô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.2324.8989 - Email: info@neko.vn
  • DMCA.com Protection Status