onecms - blog

Phần mềm tòa soạn hội tụ ONECMS được Báo Tài nguyên & Môi trường lựa chọn

(ONECMS) - Sau một thời gian nghiên cứu công nghệ mới và nắm bắt xu hướng báo chí hiện đại, Báo Tài nguyên & Môi trường chính thức chuyển sang sử dụng nền tảng công nghệ mới và ra mắt giao diện mới. 

KD | 17/10/2019 17:31
Phần mềm tòa soạn hội tụ ONECMS được Báo Tài nguyên & Môi trường lựa chọn

Đi cùng xu hướng mới của báo chí thế giới, giao diện mới của Báo Tài nguyên & Môi trường được trình bày theo hướng đơn giản, hiện đại, bổ sung thêm nhiều diện tích để hiển thị nội dung trên trang chủ và trang trong với hình ảnh lớn, sắc nét, phục vụ tốt hơn nhu cầu của độc giả. 

Điểm nổi bật của giao diện mới là nội dung được trình bày theo dòng chảy thông tin, tạo giao diện mở, phá bỏ cách hiển thị theo chuyên mục truyền thống để tin tức của tất cả các lĩnh vực dễ dàng tiếp cận độc giả. Với cách trình bày mới này, thông tin mới nhất luôn được hiển thị trước hết, tạo cho đọc giả cảm giác luôn tươi mới. Trải nghiệm này được thống nhất trên tất cả các thiết bị, giúp cho đọc giả trải nghiệm dễ dàng hơn trên cả máy tính, máy tính bảng và điện thoại. Cùng với trải nghiệm đọc mới, Báo Tài nguyên & Môi trường sẽ áp dụng hệ thống gợi ý tin tức riêng biệt, phù hợp với từng độc giả. 

Song song với giao diện mới, Báo Tài nguyên & Môi trường cũng sẽ nâng cấp toàn bộ hệ thống quản trị nội dung, sử dụng giải pháp phần mềm tòa soạn hội tụ ONECMS. Mọi công việc của tòa soạn từ quản lý xuất bản báo in, báo hình, báo điện tử đến giao việc, giao đề tài từ các các cấp lãnh đạo tòa soạn đến từng phóng viên sẽ dần dần được tích hợp trên một hệ thống cms duy nhất. 

Từ khóa phổ biến
Cách tốt nhất để xem chúng tôi có phù hợp với nhu cầu của bạn không là...
Liên hệ tư vấn
(Hoàn toàn miễn phí)
SẢN PHẨM VỚI TẤT CẢ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NEKO
  • Địa chỉ: Tầng 2, Tòa B, Chung cư Xuân Phương Residence, Đường Trịnh Văn Bô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.2324.8989 - Email: info@neko.vn
  • DMCA.com Protection Status