onecms - blog

Tại sao tôi nghe podcast của Báo Nhân Dân hàng ngày?

(ONECMS) - Chia sẻ của một thính giả thường xuyên nghe podcast của Báo Nhân Dân. Đây là quan điểm riêng của thính giả, có thể không liên quan đến quan điểm của BBT Blog ONECMS.

Bùi Công Duyến | 08/11/2021 15:26
Tại sao tôi nghe podcast của Báo Nhân Dân hàng ngày?

Báo Nhân Dân hiện nay đang cung cấp 2 chương trình podcast trên các nền tảng trực tuyến: rND đọc truyện và rND bản tin thời sự hàng ngày.

Đối với rND Đọc truyện thì tôi không quan tâm lắm (chính xác là chưa nghe hết một tập) vì tôi có thói quen là đeo tai nghe khi đi ngủ và nghe chương trình đọc truyện đêm khuya trên VOV Live và ngủ lúc nào không biết.

Nhưng chương trình rND bản tin thời sự thì tôi nghe hàng ngày, từ bản tin đầu tiên phát hành vào chiều ngày 30/09/2021 đến giờ. Mỗi bản tin thời sự của Báo Nhân Dân phát hàng ngày đúng khớp hoàn toàn với những gì tôi đang tìm kiếm đó là:

1. Một chương trình âm thanh ngắn, đủ để nghe trên quãng đường di chuyển từ nhà đến công ty và từ công ty về nhà. rND bản tin thời sự đáp ứng đúng tiêu chí này khi bản tin buổi sáng phát hành vào khoảng 07:30-08:00 sáng và bản tin buổi chiều phát hành vào khoảng 17:30-18:00. Thời lượng khoảng 12-15 phút, đúng bằng thời gian tôi di chuyển từ nhà đến công ty và từ công ty về nhà.

2. Nội dung của mỗi chương trình bao gồm tóm tắt những tin tức nổi bật trong nước và quốc tế diễn ra trong ngày. Cuối bản tin buổi sáng có thêm thông tin thời tiết của ngày. Nếu đêm hôm trước diễn ra các trận đấu bóng đá thì trước bản tin thời tiết còn có cập nhật nhanh kết quả các trận đấu đêm qua. Cuối bản tin buổi chiều có thêm một phóng sự ngắn về một sự kiện nóng đang diễn ra. Đây đúng là những thông tin tôi cần nắm bắt nhanh hàng ngày mà không cần phải dành thời gian đọc báo.

3. Cuối mỗi chương trình buổi tối các ngày cuối tuần có thêm một số thông tin giải trí kiểu ăn gì? xem gì? chơi ở đâu. Đúng là những thứ cần tìm nếu muốn làm gì đó để giải trí vào cuối tuần.

Điểm trừ: Một số tập có chất lượng âm thanh chưa được tốt lắm hoặc có tập âm lượng của hai phát thanh viên không bằng nhau nên hơi khó chịu một tí.

Đọc tiếp

Thính giả nghe đài giảm mạnh nhưng lượng truy cập NPR.org cao kỉ lục

(ONECMS) - Năm nay, lần đầu tiên trong lịch sử, NPR (Đài Phát thanh Công cộng Quốc gia, Hoa Kỳ) kiếm được nhiều tiền hơn từ podcast so với các chương trình phát thanh trên sóng AM/FM của đài.
Từ khóa phổ biến
Cách tốt nhất để xem chúng tôi có phù hợp với nhu cầu của bạn không là...
Liên hệ tư vấn
(Hoàn toàn miễn phí)
SẢN PHẨM VỚI TẤT CẢ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NEKO
  • Địa chỉ: Tầng 2, Tòa B, Chung cư Xuân Phương Residence, Đường Trịnh Văn Bô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.2324.8989 - Email: info@neko.vn
  • DMCA.com Protection Status