onecms - blog

The New York Times có 7,5 triệu thuê bao trả phí, tiếp tục phá kỷ lục

(ONECMS) - Trong báo cáo kết quả kinh doanh Quý IV của mình, The New York Times Company cho biết năm 2020 là năm có thêm số lượng thuê bao đăng ký lớn nhất.

Marc Tracy | 23/02/2021 15:16
The New York Times có 7,5 triệu thuê bao trả phí, tiếp tục phá kỷ lục

Theo báo cáo kết quả kinh doanh Quý IV/2020 của The New York Times Company, New York Times đã lập kỷ lục cho hoạt động kinh doanh thuê bao của mình vào năm 2020, một năm khi đại dịch, bất ổn xã hội và cuộc đua tranh giành tổng thống gay gắt xuất hiện.

Sau khi có thêm 2,3 triệu đăng ký chỉ dành cho kỹ thuật số vào năm 2020, nhiều hơn bất kỳ năm nào trước đó, The Times đã vượt quá 7,5 triệu đăng ký cho các sản phẩm kỹ thuật số và báo in của mình.

Mức tăng lớn nhất của năm 2020 xảy ra trong hai giai đoạn có nhiều tin tức. Trong Quý II, khi rất nhiều người Mỹ có thói quen làm việc từ xa hàng tuần vì đại dịch coronavirus, công ty đã bổ sung thêm 669.000 đăng ký kỹ thuật số. Trong Quý IV, quý có Ngày bầu cử, The Times đã tăng khoảng 627.000 đăng ký kỹ thuật số.

“Vào năm 2020, chúng tôi đã đạt được hai cột mốc quan trọng, đều là thứ mà chúng tôi mong đợi sẽ tồn tại lâu dài: Doanh thu kỹ thuật số lần đầu tiên vượt qua báo in và doanh thu từ thuê bao kỹ thuật số, từ lâu là dòng doanh thu tăng trưởng nhanh nhất và hiện cũng là lớn nhất của chúng tôi”, Meredith Kopit Levien, giám đốc điều hành của công ty, cho biết trong một tuyên bố. “Hai cột mốc quan trọng đó và năm tốt nhất của chúng tôi về số lượng đăng ký, đánh dấu sự kết thúc của thập kỷ đầu tiên The Times chuyển đổi thành công ty kỹ thuật số ưu tiên đăng ký.”

Trong năm, dịch vụ kỹ thuật số chính của The Times, sản phẩm tin tức, đã đạt được 1,7 triệu người đăng ký, tăng 48% so với năm 2019. Hơn năm triệu đăng ký Times chỉ dành cho sản phẩm tin tức, The Times cho biết. Các dịch vụ kỹ thuật số khác, như ứng dụng Nấu ăn và Trò chơi, đã đạt được hơn 600.000 lượt đăng ký vào năm 2020, tăng 66%, với tổng số khoảng 1,6 triệu. Số lượng đăng ký còn lại - khoảng 833.000 - dành cho báo in.

Trong Quý IV, doanh thu đăng ký kỹ thuật số là 167 triệu đô la, tăng 37% so với những tháng cuối năm 2019. Trong năm, con số này là 598,3 triệu đô la, tăng 30%. Tổng doanh thu đăng ký vào năm 2020 đã tăng 10%, lên 1,195 tỷ đô la.

Nhược điểm của quý và năm là doanh số bán quảng cáo. Việc đóng cửa và ngừng hoạt động của các doanh nghiệp trong thời gian đại dịch đã gây thiệt hại cho ngành truyền thông, cắt giảm ngân sách tiếp thị của nhiều công ty mua quảng cáo. Tổng doanh thu quảng cáo tại The Times đã giảm 26% vào năm 2020, xuống còn 392,4 triệu đô la, với doanh thu quảng cáo in ấn chịu gánh nặng của sự sụt giảm hàng năm, ở mức 39%, công ty cho biết.

Trong Quý IV, doanh thu từ quảng cáo kỹ thuật số giảm 2% so với một năm trước đó, xuống còn 90,1 triệu USD. Doanh thu từ quảng cáo in giảm 38% trong Quý IV, xuống còn 49,1 triệu USD. The Times cho biết sự sụt giảm quảng cáo in nhanh chóng do đại dịch nhưng cũng liên quan đến các xu hướng lớn hơn, The Times cho biết. Trong quý này, 65% tổng doanh thu quảng cáo đến từ kỹ thuật số, so với 54% một năm trước đó.

Doanh thu Quý IV là 509,4 triệu USD, tăng 0,2% so với năm 2019. Lợi nhuận hoạt động điều chỉnh tăng 1,4% so với quý 4 năm 2019, lên 97,7 triệu USD và 0,9% so với cùng kỳ lên 250,6 triệu USD.

Việc tăng lượng đăng ký vào năm ngoái đã đưa The Times trên đường đạt được mục tiêu đã nêu là đạt 10 triệu người vào năm 2025. Sự gia tăng này xảy ra ngay cả khi The Times, bắt đầu tính phí nội dung trực tuyến vào năm 2011, đã tăng giá dịch vụ tin tức kỹ thuật số.

“Với một tỷ người đọc tin tức kỹ thuật số và dự kiến ​​sẽ có 100 triệu người sẵn sàng trả tiền cho nó bằng tiếng Anh, không khó để tưởng tượng rằng, theo thời gian, cơ sở người đăng ký của The Times có thể lớn hơn đáng kể so với hiện tại,” bà Levien , người kế nhiệm Mark Thompson làm giám đốc điều hành vào tháng 9 sau bảy năm làm việc tại The Times, cho biết trong một tuyên bố.

Trong báo cáo của mình, The Times dự báo tổng doanh thu đăng ký trong quý hiện tại từ quý đầu tiên của năm 2020 sẽ tăng khoảng 15% và doanh thu từ thuê bao kỹ thuật số tăng 35 đến 40%. Doanh thu quảng cáo trong quý này dự kiến ​​sẽ giảm ít hơn 20% một chút, công ty cho biết thêm.

Công ty cũng thông báo tăng chi trả cổ tức cho các nhà đầu tư, lên 7 xu một cổ phiếu từ mức 6 xu, điều này sẽ khiến công ty mất khoảng 46,8 triệu đô la một năm. Đây là lần thứ hai trong vòng một năm, hội đồng quản trị đồng ý tăng cổ tức, một động thái có lợi cho gia đình Ochs-Sulzberger kiểm soát tờ The Times.

Đọc tiếp

The New York Times có 7 triệu thuê bao, doanh thu trực tuyến tiếp tục tăng

(ONECMS) - Lần đầu tiên, doanh thu của The New York Times đến từ độc giả trực tuyến nhiều hơn là từ những người đăng ký báo in.
Từ khóa phổ biến
Cách tốt nhất để xem chúng tôi có phù hợp với nhu cầu của bạn không là...
Liên hệ tư vấn
(Hoàn toàn miễn phí)
SẢN PHẨM VỚI TẤT CẢ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NEKO
  • Địa chỉ: Tầng 2, Tòa B, Chung cư Xuân Phương Residence, Đường Trịnh Văn Bô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.2324.8989 - Email: info@neko.vn
  • DMCA.com Protection Status