onecms - blog

The New York Times đã có 8,4 triệu thuê bao trả phí

(ONECMS) - Trong báo cáo phát hành hôm qua, The New York Times cho biết họ đã có thêm 455.000 thuê bao kỹ thuật số mới trong quý thứ ba, mức tăng giúp tòa soạn tiếp tục đến gần hơn mục tiêu 10 triệu thuê bao vào năm 2025.

B.M | 04/11/2021 15:15
The New York Times đã có 8,4 triệu thuê bao trả phí

Trong số các thuê bao kỹ thuật số mới, 320.000 đã đăng ký sản phẩm tin tức của The Times. Phần còn lại dành cho Trò chơi, Nấu ăn và Wirecutter, trang web đánh giá sản phẩm bắt đầu cung cấp các gói thuê bao vào tháng 9.

“Đây là Quý có kết quả kinh doanh tốt nhất của chúng tôi trong cả sản phẩm Tin tức và tổng số lượt bổ sung thuê bao đăng ký ròng kể từ khi ra mắt mô hình thu phí kỹ thuật số hơn một thập kỷ trước và ngoài năm 2020, quý tốt nhất của chúng tôi từ trước đến nay về bổ sung thuê bao kỹ thuật số,” Meredith Kopit Levien , giám đốc điều hành của công ty, cho biết trong một tuyên bố.

Trong tổng số gần 8,4 triệu thuê bao của The Times, 7,6 triệu hiện là thuê bao kỹ thuật số. Số lượng đăng ký bản in đã giảm xuống còn 795.000 trong quý từ tháng 7 đến tháng 9, từ 831.000 trong cùng kỳ năm ngoái, một sự sụt giảm theo xu hướng chung của toàn bộ ngành công nghiệp tin tức.

The Times cũng đạt một cột mốc quan trọng, vượt qua một triệu thuê bao bên ngoài Hoa Kỳ, công ty cho biết. Khoảng 12% đăng ký của nó là các thuê bao ở thị trường quốc tế.

Bà Levien cho rằng mức tăng trong quý là do “thời kỳ tin tức bận rộn”, cũng như cải thiện tỷ lệ giữ chân thuê bao và các sáng kiến ​​mới nhằm biến độc giả bình thường thành khách hàng trả tiền.

Công ty đã báo cáo lợi nhuận hoạt động đã điều chỉnh là 65,1 triệu USD, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước, trên doanh thu 509,1 triệu USD, tăng 19,3%. Chi phí hoạt động cũng tăng khá nhiều, lên 460,1 triệu đô la, hay 18,8%. Doanh thu thuê bao trả phí tăng 13,8%, lên 342,6 triệu USD, so với năm ngoái.

Sau một thời gian đi xuống vào năm ngoái, khi nền kinh tế suy thoái khi bắt đầu đại dịch coronavirus, nhiều công ty một lần nữa mua quảng cáo cho cả báo in và báo điện tử, nâng doanh thu quảng cáo lên 40% ở mức 110,9 triệu đô la. Tuy nhiên, so với quý 3 năm 2019, một năm điển hình hơn, doanh thu quảng cáo đã giảm 2,3%.

Bảng cân đối kế toán của Times Company đã vượt qua 1 tỷ đô la tiền mặt khi nó tiếp tục xây dựng dòng tiền tự do, một thước đo sức khỏe tài chính. Công ty đã thận trọng với các nguồn lực của mình nhưng trả cổ tức hàng quý cho các cổ đông với chi phí 40 triệu đô la hàng năm.

The Times cho biết họ dự kiến ​​doanh thu từ thuê bao trả phí sẽ tăng 12% và doanh thu từ thuê bao kỹ thuật số sẽ tăng 25% trong quý IV. Họ cũng dự kiến ​​tăng trưởng doanh thu quảng cáo khoảng 15%. Công ty cho biết chi phí cũng sẽ tăng từ 17 đến 20%.

Các dịch vụ kỹ thuật số mới có thể mang lại nhiều doanh thu hơn trong những năm tới. Ngoài việc bắt đầu thực hiện thu phí Wirecutter trong quý thứ ba, The Times bắt đầu cung cấp gói thuê bao cho một số trong số 50 bản tin mà công ty đã cung cấp miễn phí trong nhiều năm.

Tháng trước, The Times đã thông báo về việc phát triển một ứng dụng âm thanh dựa trên kho lưu trữ 25 năm của "This American Life", chương trình radio được sản xuất một phần bởi Chicago Public Media. Liên minh của công ty với chương trình đã đi cùng với việc công ty mua lại công ty truyền thông âm thanh Serial Productions trị giá 25 triệu đô la vào năm ngoái.

Vào tháng 9, The Times cũng đã thông báo rằng họ đang thử nghiệm một ứng dụng iPad không có quảng cáo lấy cảm hứng từ phần báo in The New York Times for Kids.

Đọc tiếp

The New York Times đã có 8 triệu thuê bao trả phí

(ONECMS) - Công ty dự kiến đến cuối năm sẽ có khoảng 8,5 triệu thuê bao trả phí. Trong báo cáo kết quả kinh doanh Quý, công ty hiện có gần 1 tỷ USD tiền mặt.
Từ khóa phổ biến
Cách tốt nhất để xem chúng tôi có phù hợp với nhu cầu của bạn không là...
Liên hệ tư vấn
(Hoàn toàn miễn phí)
SẢN PHẨM VỚI TẤT CẢ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NEKO
  • Địa chỉ: Tầng 2, Tòa B, Chung cư Xuân Phương Residence, Đường Trịnh Văn Bô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.2324.8989 - Email: info@neko.vn
  • DMCA.com Protection Status