onecms - blog

The New York Times đã có 8 triệu thuê bao trả phí

(ONECMS) - Công ty dự kiến đến cuối năm sẽ có khoảng 8,5 triệu thuê bao trả phí. Trong báo cáo kết quả kinh doanh Quý, công ty hiện có gần 1 tỷ USD tiền mặt.

B.M | 09/08/2021 16:07
The New York Times đã có 8 triệu thuê bao trả phí

Trong báo cáo kết quả kinh doanh Quý mới nhất, The New York Times cho biết họ đã có 8 triệu thuê bao trả phí và dự kiến số thuê bao tăng thêm trong năm nay bằng với mức tăng của năm 2019 khi các tin tức về Tổng thống Donald Trump thống trị và một đại dịch vẫn chưa xảy ra để làm suy giảm kinh tế toàn cầu. Công ty ước tính rằng họ sẽ có 8,5 triệu thuê bao báo in và kỹ thuật số trả phí vào cuối năm 2021.

Meredith Kopit Levien, Giám đốc điều hành, cho biết trong tuyên bố rằng hoạt động của công ty là "minh chứng cho sự thành công của chiến lược của chúng tôi" khi tập trung vào đăng ký kỹ thuật số. Bà Meredith Kopit Levien đưa ra quy mô thị trường tiềm năng của độc giả Times là 100 triệu và nói thêm rằng có cơ hội để tiếp tục đầu tư trong khi “thói quen hàng ngày vẫn còn để nắm bắt”.

Times Company báo cáo mức tăng trưởng khiêm tốn trong Quý từ Tháng 4 đến Tháng 6 - thường là yếu nhất - thêm 142.000 người đăng ký kỹ thuật số mới, với 77.000 cho riêng Tin tức và 65.000 cho Nấu ăn và Trò chơi. Vào cuối tháng 6, The Times có tổng số 7,9 triệu thuê bao trả phí, với 7,1 triệu thuê bao trả tiền cho các sản phẩm kỹ thuật số của mình. Có 5,3 triệu thuê bao trả phí cho Tin tức trong tổng số thuê bao trả phí kỹ thuật số.

Công ty đã báo cáo 93 triệu đô la lợi nhuận hoạt động kinh doanh trên 499 triệu đô la doanh thu, vượt qua mọi dự báo. Các nhà đầu tư đang tìm kiếm 73 triệu đô la lợi nhuận kinh doanh đã điều chỉnh trên 488 triệu đô la doanh thu. Cổ phiếu tăng vọt khi thị trường mở cửa, tăng cao tới 12%, trước khi kết thúc ngày tăng 7.65%. 

Hoạt động kinh doanh của Times tăng 24% so với một năm trước đó, nhờ sự gia tăng ổn định 16% doanh thu thu phí và tăng 66% về quảng cáo khi các nhà tiếp thị quay trở lại mức chi tiêu trước đại dịch.

Các nhà đầu tư và giám đốc điều hành tin tức ở Phố Wall trên toàn quốc coi The Times vừa là đồng minh vừa là độc lập: Hiệu suất kỹ thuật số của công ty cho thấy những gì có thể xảy ra đối với một tổ chức truyền thông tin tức trong thời đại của Facebook và Google, nhưng không phải tất cả mọi người trong lĩnh vực xuất bản (kỹ thuật số hoặc in) sẽ có thể áp dụng thành công. Doanh thu trực tuyến tại The Times - đặc biệt là quảng cáo và thuê bao - đã tăng 41%, lên 261 triệu đô la.

Đối với quý hiện tại, kết thúc vào tháng 9, công ty dự kiến doanh thu từ đăng ký kỹ thuật số sẽ tăng 25 đến 30% so với một năm trước và doanh số bán quảng cáo trực tuyến sẽ tăng 40 đến 45%. Tổng doanh thu đăng ký sẽ tăng 13 đến 15% và quảng cáo từ 30 đến 35%.

Vào mùa thu này, The Times cho biết, họ sẽ cung cấp mô hình đăng ký thuê bao cho trang Wirecutter phổ biến của mình, giúp kiếm tiền mỗi khi độc giả mua một sản phẩm được đề xuất thông qua các thỏa thuận hoa hồng mà họ có với các doanh nghiệp như Amazon và Walmart. Trang web hiện đang miễn phí, nhưng công ty có kế hoạch thử nghiệm với mô hình thu phí cho phép độc giả đọc miễn phí một số lượng bài nhất định và sẽ phải trả tiền để đọc thêm khi đã đọc hết số lượng bài miễn phí.

Doanh thu từ đăng ký kỹ thuật số đang tăng đều đặn, nhưng doanh thu trung bình trên mỗi tài khoản là 8,89 đô la một tháng trong quý thứ hai. Con số này tăng so với năm ngoái, khi những độc giả đang trả mức khuyến mại rẻ hơn đã chuyển sang đăng ký toàn bộ chi phí, nhưng giảm so với năm 2019, khi công ty đạt trung bình 9,74 đô la cho mỗi tài khoản mỗi tháng. 

Công ty đang tập trung cao độ vào việc tăng lượng thuê bao trả phí và đã thử nghiệm cách chuyển đổi 100 triệu độc giả đã đăng ký thành độc giả trả tiền. (Miễn phí đăng ký tài khoản.) The Times cũng khuyến khích những người trả tiền cho ít nhất một trong các sản phẩm kỹ thuật số của công ty đăng ký sản phẩm khác, một phần trong chiến lược gói sản phẩm của công ty.

Đó rất có thể là lý do tại sao cổ phiếu của công ty, giống như cổ phiếu của một công ty khổng lồ ở Thung lũng Silicon, giao dịch với mức giá cao ngất ngưởng.

Các nhà đầu tư đang trả khoảng 41 đô la cho mỗi 1 đô la lợi nhuận kỳ vọng để sở hữu cổ phiếu Times. Đó là nhiều hơn những gì mọi người đang trả để sở hữu Facebook, ở mức 21 đô la và Google, ở mức 25 đô la. Rupert Murdoch’s News Corp, công ty xuất bản The Wall Street Journal, giao dịch ở mức tương xứng 40 đô la cho mỗi 1 đô la lợi nhuận dự kiến. Cổ phiếu trong Netflix (một dịch vụ đăng ký khác có giá tương tự như The Times) có giá cao hơn, ở mức 62 đô la cho mỗi 1 đô la thu nhập trong tương lai.

Mặc dù vậy, cổ phiếu của Times đã giảm gần 17% trong năm nay khi chính quyền mới tiếp quản Nhà Trắng vào tháng Giêng. Chỉ số S&P 500, để so sánh, đã tăng gần 18%.

The Times tiếp tục đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh kỹ thuật số của mình và dự kiến ​​chi phí sẽ tăng từ 18 đến 20% trong quý hiện tại, với tổng chi phí đầu tư cho cả năm là 50 triệu đô la. Điều đó nhạt nhòa bên cạnh số tiền mà công ty nắm giữ: 947 triệu đô la vào cuối tháng 6.

Việc nắm giữ nhiều tiền mặt như vậy thường được coi là cách sử dụng vốn không hiệu quả, vốn có thể được sử dụng tốt hơn trong các khoản đầu tư hoặc mua lại - nói cách khác, sử dụng nó hoặc mất nó. Công ty trả cổ tức hàng quý với chi phí khoảng 40 triệu đô la một năm, nhưng cách tiếp cận của nó đối với hoạt động mua bán và sáp nhập tương đối thận trọng. Năm ngoái, họ đã chi 25 triệu đô la để mua lại Serial Productions, công ty đứng sau podcast đình đám “Serial”.

“Nhìn chung, sở thích của chúng tôi là sử dụng bảng cân đối kế toán mạnh mẽ mà chúng tôi có để đầu tư vào chiến lược của mình và tối đa hóa giá trị sản phẩm của mình”, bà Levien cho biết trong cuộc gọi thu nhập với các nhà đầu tư sau báo cáo. 

 

Đọc tiếp

The New York Times đang có 7,8 triệu thuê bao, tốc độ tăng trưởng chậm lại

(ONECMS) - The New York Times có thêm 301.000 thuê bao kỹ thuật số trong quý đầu tiên của năm 2021, mức tăng chậm nhất trong hơn một năm. Lợi nhuận tăng vọt, vượt qua kỳ vọng của Phố Wall.
Từ khóa phổ biến
Cách tốt nhất để xem chúng tôi có phù hợp với nhu cầu của bạn không là...
Liên hệ tư vấn
(Hoàn toàn miễn phí)
SẢN PHẨM VỚI TẤT CẢ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NEKO
  • Địa chỉ: Tầng 2, Tòa B, Chung cư Xuân Phương Residence, Đường Trịnh Văn Bô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.2324.8989 - Email: info@neko.vn
  • DMCA.com Protection Status