Blog

The New York Times đạt 9,1 triệu người đăng ký

BM06/05/2022 10:33

Việc mua lại The Athletic đã giúp công ty tiến gần hơn đến mục tiêu về lượng người đăng ký mới, nhưng trang tin tức thể thao này đã lỗ 6,8 triệu đô la trong hai tháng, ăn mòn lợi nhuận chung của công ty.

the_new_york_times.jpg

Được hỗ trợ bởi việc mua lại trang tin tức thể thao The Athletic gần đây, The New York Times đã có thêm 387.000 thuê bao kỹ thuật số ròng trong quý đầu tiên.

Công ty hiện có 9,1 triệu người đăng ký, bao gồm cả những người đăng ký từ The Athletic.

Mặc dù bước nhảy vọt giúp The Times tiến gần hơn đến mục tiêu 15 triệu người đăng ký vào cuối năm 2027, The Athletic đang ăn mòn vào lợi nhuận của công ty. Trang tin tức thể thao mà The Times mua lại với giá 550 triệu đô la tiền mặt, đã lỗ 6,8 triệu đô la trong tháng Hai và tháng Ba.

Nhìn chung, công ty báo cáo lợi nhuận hoạt động là 60,9 triệu đô la trong Quý, giảm 10.6% từ 68,1 triệu đô la của cùng kỳ năm ngoái do bị ảnh hưởng bởi các khoản lỗ của The Athletic.

Sự tăng trưởng về lượt đăng ký cũng như quảng cáo đã giúp đẩy tổng doanh thu tăng 13,6% lên 537,4 triệu USD. Trong khi tổng doanh thu quảng cáo tăng gần 20%, doanh thu quảng cáo kỹ thuật số trong quý đã tăng 12,6%, thấp hơn dự báo của công ty.

Tổng chi phí hoạt động tăng gần 18% lên 496,4 triệu USD.

Meredith Kopit Levien, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Times Company, cho biết: ""Chúng tôi đang bắt đầu một khởi đầu mới cho giai đoạn tiếp theo của chiến lược để trở thành một kênh đăng ký không thể thiếu đối với tất cả những người nói tiếng Anh muốn tìm hiểu và tương tác với thế giới".

Bà Levien trước đây cho biết các nhà điều hành của Times tin rằng thị trường có "ít nhất 135 triệu" người đăng ký tiềm năng.

Vào tháng 2, The Times thông báo rằng họ đã đạt được mục tiêu hiện có là 10 triệu người đăng ký và đặt mục tiêu mới là ít nhất 15 triệu người đăng ký.

Vào cuối năm 2021, công ty cho biết họ có khoảng 7,6 triệu thuê bao với 8,8 triệu đăng ký. Việc mua lại Athletic trong năm nay đã mang lại cho nó khoảng 1,1 triệu người đăng ký. Công ty cho biết Athletic đã thêm khoảng 16.000 thuê bao ròng trong hai tháng kể từ khi mua lại.

Bà Levien mô tả tăng trưởng đăng ký là kết quả quý đầu tiên tốt nhất bên cạnh quý đầu tiên của năm 2020, được thúc đẩy bởi sự quan tâm rộng rãi đến tin tức về đại dịch coronavirus.

Công ty đã phân biệt giữa người đăng ký và lượt đăng ký - một người đăng ký có thể đăng ký nhiều gói - trong báo cáo thu nhập lần đầu tiên vào thứ Tư. Nó phản ánh chiến lược của công ty là bán cho mọi người các gói đăng ký giúp họ truy cập vào tin tức cũng như các sản phẩm phong cách sống, như Cooking và Wirecutter, một trang web đánh giá và đề xuất.

Chiến lược đó đã được thể hiện khi công ty mua lại The Athletic và vào tháng Một, Wordle, một trò chơi mang đến cho người chơi sáu cơ hội để tìm ra một từ gồm năm chữ cái.

Bà Levien cho biết Wordle đã thu hút hàng chục triệu người dùng mới đến với Times Company, "nhiều người trong số họ ở lại để chơi các trò chơi khác, điều này đã thúc đẩy quý tốt nhất của chúng tôi từ trước đến nay về số người đăng ký ròng vào Trò chơi."

Trong quý hiện tại, công ty dự kiến ​​doanh thu đăng ký chỉ dành cho kỹ thuật số sẽ tăng từ 23 đến 27% so với một năm trước, trong khi doanh thu quảng cáo kỹ thuật số được dự báo sẽ tăng ở mức “thấp một chữ số”.

Công ty cho biết chi phí hoạt động cho The New York Times Group, không bao gồm The Athletic, dự kiến ​​sẽ tăng 12 đến 15% trong quý và sau đó sẽ chậm lại trong nửa cuối năm. Các khoản lỗ hoạt động ước tính của Athletic năm ngoái là 55 triệu đô la trên doanh thu 65 triệu đô la và The Times cho biết họ dự kiến ​​sẽ cải thiện một chút trong những khoản lỗ đó vào năm 2022.

Cổ phiếu của New York Times đã tăng 1,7% vào cuối phiên giao dịch ngày thứ Tư.

Statistic: Number of paid subscribers to New York Times Company's digital only news product from 1st quarter 2014 to 1st quarter 2022 (in 1,000s) | Statista

Số lượng thuê bao đăng ký trả phí chỉ cho sản phẩm tin tức kỹ thuật số của New York Times Company từ Quý I/2014 đến Quý I/2022

Đọc tiếp

The New York Times đạt mục tiêu 10 triệu đăng ký gói cước nhờ vào thương vụ mua lại The Athletic

(ONECMS) - Thỏa thuận mua lại trang tin tức thể thao The Athletic hoàn thành vào thứ Ba (01/02) đã giúp NYTimes hoàn thành mục tiêu của năm 2025 trước vài năm.
Từ khóa phổ biến
Cách tốt nhất để xem chúng tôi có phù hợp với nhu cầu của bạn không là...
Liên hệ tư vấn
(Hoàn toàn miễn phí)
SẢN PHẨM VỚI TẤT CẢ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NEKO
  • Địa chỉ: Tầng 2, Tòa B, Chung cư Xuân Phương Residence, Đường Trịnh Văn Bô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.2324.8989 - Email: info@neko.vn
  • DMCA.com Protection Status