Blog

The New York Times vượt mốc 10 triệu người đăng ký

Katie Robertson (ONECMS lược dịch) 11/11/2023 00:58

The New York Times đã báo cáo lợi nhuận hoạt động điều chỉnh là 89,8 triệu USD trong quý gần nhất, tăng so với mức 69 triệu USD của cùng kỳ năm trước.

static01.nyt.com-images-2023-11-07-multimedia-00hfo-kfmq-_00hfo-kfmq-superjumbo.jpg
The New York Times hiện có 9,41 triệu người chỉ đăng ký kỹ thuật số và 670.000 người đăng ký báo in.

The New York Times hiện có hơn 10 triệu người đăng ký, tiến gần hơn đến mục tiêu 15 triệu người đăng ký vào cuối năm 2027.

Báo cáo Quý 3/2023 của The New York Times Company cho biết, công ty đã có thêm 210.000 người chỉ đăng ký kỹ thuật số trong ba tháng, nâng tổng số người đăng ký kỹ thuật số lên 9,41 triệu người, cùng với 670.000 người đăng ký ấn bản in.

The Times Company đã tập trung để người đăng ký đăng ký nhiều hơn một trong các dịch vụ của mình, bao gồm dịch vụ tin tức cốt lõi, Cooking, Games, trang web đánh giá Wirecutter và trang web tin tức thể thao The Athletic. Công ty cho biết, gần 3,8 triệu trong số 9,41 triệu người chỉ đăng ký kỹ thuật số đăng ký ít nhất hai sản phẩm.

Bà Meredith Kopit Levien, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của công ty cho biết kết quả Quý 3 cho thấy "gói sản phẩm đa dạng" của The Times đang hoạt động tốt và sẽ "tiếp tục đưa chúng tôi đến với con đường xây dựng một công ty lớn hơn và có lợi nhuận hơn."

Lợi nhuận hoạt động điều chỉnh là lợi nhuận hoạt động sau khi đã trừ đi một số khoản chi phí và thu nhập bất thường, chẳng hạn như chi phí tái cơ cấu và thu nhập từ việc bán tài sản.

The Times Company có lợi nhuận hoạt động điều chỉnh là 89,8 triệu USD trong quý, tăng 30,1% so với cùng kỳ năm ngoái. Tổng doanh thu đạt 598,3 triệu USD, tăng 9,3% so với cùng kỳ năm ngoái.

The Athletic, trang tin tức thể thao được The Times Company mua với giá 550 triệu USD vào đầu năm 2022, đã ghi nhận khoản lỗ hoạt động điều chỉnh là 7,9 triệu USD trong quý, cải thiện so với mức lỗ 12,1 triệu USD của cùng kỳ năm ngoái. The Athletic đã lỗ khoảng 68 triệu USD kể từ khi được mua lại. Các giám đốc điều hành của Times cho biết tại thời điểm thực hiện thỏa thuận rằng họ dự kiến The Athletic sẽ mất ba năm để có lãi.

Doanh thu quý của The Athletic đã tăng 45,8% so với cùng kỳ năm ngoái, lên 34,4 triệu USD, nhờ sự gia tăng số lượng người đăng ký và việc triển khai quảng cáo hiển thị, The Times cho biết.

Vào tháng 9, The Times đã giải tán ban thể thao, chuyển phóng viên và biên tập viên sang các bộ phận khác. Nội dung từ The Athletic, được vận hành tách biệt với sản phẩm tin tức cốt lõi của The Times, hiện được sử dụng trong báo in và báo điện tử của The Times.

Mặc dù lĩnh vực quảng cáo đang gặp khó khăn, nhưng The Times đã ghi nhận mức tăng 6,7% so với cùng kỳ năm ngoái về doanh thu quảng cáo kỹ thuật số, lên 75 triệu USD, nhờ một phần vào doanh thu bán quảng cáo mới cho The Athletic. Tổng doanh thu quảng cáo tăng 6%, lên 117,1 triệu USD.

The Times, giống như các tờ báo khác, đã chứng kiến sự sụt giảm ổn định về số lượng người đăng ký ấn bản in. Công ty đã mất 70.000 người đăng ký trong năm qua.

Đối với quý cuối cùng của năm nay, công ty dự kiến tổng doanh thu đăng ký sẽ tăng 8-11% so với cùng kỳ năm ngoái, trong khi doanh thu quảng cáo kỹ thuật số dự kiến tăng ở mức một chữ số.

Sự sụt giảm của báo in là do sự thay đổi trong cách mọi người tiêu thụ tin tức, với ngày càng nhiều người chuyển sang đọc tin tức trực tuyến. Tuy nhiên, The Times đã thành công trong việc tăng số lượng người đăng ký kỹ thuật số, điều này đã giúp công ty duy trì sự tăng trưởng doanh thu đăng ký.

Dự báo doanh thu quý 4 của The Times là tích cực, cho thấy công ty đang tiếp tục thực hiện tốt chiến lược của mình và đang ở trên đà đạt được mục tiêu 15 triệu người đăng ký vào cuối năm 2027.

Đọc tiếp

The New York Times có thêm 180.000 người đăng ký kỹ thuật số trong Quý 3/2022

Trong Quý 3/2022, The Times lãi 69 triệu đô la, tăng 6.15% so với cùng kỳ năm ngoái (65 triệu đô la).
Từ khóa phổ biến
Cách tốt nhất để xem chúng tôi có phù hợp với nhu cầu của bạn không là...
Liên hệ tư vấn
(Hoàn toàn miễn phí)
SẢN PHẨM VỚI TẤT CẢ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NEKO
  • Địa chỉ: Tầng 2, Tòa B, Chung cư Xuân Phương Residence, Đường Trịnh Văn Bô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.2324.8989 - Email: info@neko.vn
  • DMCA.com Protection Status