Blog

Toàn văn bài phát biểu của Tổng Biên tập Báo VietNamNet Nguyễn Văn Bá tại lễ trao quyết định bổ nhiệm

Nguyễn Văn Bá, Tổng Biên tập Báo VietNamNet 01/12/2022 16:00

Chiều ngày 01/12/2022, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Hội nghị triển khai quyết định về công tác cán bộ lãnh đạo, điều động và bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Văn Bá, Tổng Biên tập Tạp chí Thông tin và Truyền thông giữ chức Tổng Biên tập Báo VietNamNet từ ngày 01/12/2022. ONECMS Blog trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu nhận nhiệm vụ của Tổng Biên tập Nguyễn Văn Bá.

tong_bien_tap_bao_vietnamnet_nguyen_van_ba_nhan_quyet_dinh_bo_nhiem(1).jpg
Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng trao Quyết định bổ nhiệm cho ông Nguyễn Văn Bá

Kính thưa đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Phó Trưởng ban Tuyên giáo TW, Phó Chủ tịch Uỷ ban Quốc gia về Chuyển đổi số;

Kính thưa các đồng chí Thứ trưởng, các đồng chí Uỷ viên Ban Cán sự Đảng;

Kính thưa các đồng chí tham dự Hội nghị;

Hôm nay là một ngày hết sức đặc biệt trong cuộc đời làm báo của tôi: Tôi vinh dự được giao nhiệm vụ Tổng Biên tập báo VietNamNet- tờ báo điện tử hàng đầu của Việt Nam, một tờ báo điện tử được độc giả yêu thích.

Tôi xin trân trọng cảm ơn Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng, các đồng chí Thứ trưởng, các đồng chí trong Ban Cán sự Đảng Bộ Thông tin và Truyền thông đã tin tưởng trao cho tôi cơ hội này. Tôi cũng hiểu rằng, sự tin cậy này không phải chỉ dành cho cá nhân tôi, mà còn là sự ghi nhận, đánh giá của Lãnh đạo Bộ đối với những thay đổi ở Tạp chí Thông tin và Truyền thông. Xin gửi lời cảm ơn đến các đồng nghiệp ở Tạp chí Thông tin và Truyền thông đã góp sức để cùng tôi tạo ra những kết quả ban đầu, dù nhỏ bé ở Tạp chí Thông tin và Truyền thông.

Xin cảm ơn các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên các đơn vị trong Bộ đã hỗ trợ tôi và Tạp chí Thông tin và Truyền thông trong thời gian qua, để có được kết quả như ngày hôm nay.

Kính thưa đồng chí Bộ trưởng, kính thưa các đồng chí!

Trong hành trình 25 năm phát triển, VietNamNet đã đóng góp lớn vào thành tựu của ngành thông tin và truyền thông cũng như sự phát triển của đất nước. Nhiệm vụ của tôi là phải cùng các đồng nghiệp ở báo VietNamNet kế thừa kết quả của giai đoạn trước và tạo ra được những giá trị mới trong tương lai.

Là cơ quan ngôn luận của Bộ Thông tin và Truyền thông, VietNamNet sẽ đồng hành cùng nhịp đập của công nghệ số, lan toả câu chuyện chuyển đổi số đến với mọi người, mọi nhà; khẳng định vị thế, sự dẫn dắt của ngành thông tin và truyền thông trong công cuộc chuyển đổi số tại Việt Nam.

VietNamNet cũng phấn đấu để trở thành hình mẫu báo chí tích cực, báo chí giải pháp, báo chí truyền cảm hứng, mang đến cho bạn đọc những nội dung sâu sắc, giá trị về mọi mặt đời sống chính trị, xã hội; lan toả cái tốt, tạo niềm tin xã hội.

VietNamNet cũng phấn đấu để trở thành hình mẫu báo chí tích cực, báo chí giải pháp, báo chí truyền cảm hứng, mang đến cho bạn đọc những nội dung sâu sắc, giá trị về mọi mặt đời sống chính trị, xã hội; lan toả cái tốt, tạo niềm tin xã hội.

Tổng Biên tập Báo VietNamNet Nguyễn Văn Bá

Bên cạnh mục tiêu dẫn đầu về công nghệ và các loại hình báo chí hiện đại, VietNamNet sẽ hướng đến trở thành một môi trường làm báo yêu thích của những người làm báo tử tế, nuôi dưỡng nhiệt huyết và tinh thần phụng sự xã hội của lớp trẻ.

Kính thưa đồng chí Bộ trưởng, kính thưa các đồng chí!

Sau 25 năm phát triển, VietNamNet đã đạt được những kết quả rất đáng tự hào. Để tiếp tục vươn xa hơn, VietNamNet sẽ phải chuẩn hóa nội dung để trở thành một tờ báo tử tế, chuẩn mực, sâu sắc và trách nhiệm; phải tối ưu hóa nguồn lực để trẻ hoá và xây dựng một đội ngũ làm báo đam mê nghề nghiệp và có lý tưởng phụng sự xã hội; phải hiện đại hóa công nghệ để vươn lên trở thành một tờ báo điện tử dẫn đầu.

Thực hiện mục tiêu đó, trước hết là trách nhiệm của cá nhân tôi và những người làm báo VietNamNet, nhưng chúng tôi luôn mong muốn được đồng chí Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng và các đồng chí Thứ trưởng quan tâm, chia sẻ, động viên và cả sự nghiêm khắc nữa để VietNamNet có thể tiến nhanh, tiến xa một cách vững chắc.

Cá nhân tôi, với kinh nghiệm và đam mê nghề nghiệp, sẽ nỗ lực hết sức mình để tiếp nối những thành tựu mà VietNamNet đã đạt được trong suốt 25 năm qua. Bên cạnh đó, sự ủng hộ của các đồng chí trong Ban Biên tập và tập thể cán bộ, phóng viên, người lao động VietNamNet sẽ là động lực cho bản thân tôi trong hành trình sắp tới.

Hôm nay VietNamNet cũng chia tay một người lãnh đạo trẻ, tài năng đã cống hiến cả tuổi thanh xuân của mình cho VietNamNet, đó là đồng chí Phạm Anh Tuấn đến nhận nhiệm vụ Cục trưởng Cục Thông tin đối ngoại. Xin chúc anh Phạm Anh Tuấn sẽ thành công ở đơn vị mới, có nhiều giải pháp sáng tạo và đột phá để đưa thông tin Việt Nam đến bạn bè quốc tế một cách rộng rãi, sâu sắc và tích cực. Xin cảm ơn anh với những đóng góp để có được một VietNamNet như ngày hôm nay.

Xin chúc mừng anh Trần Anh Tú, Phó Tổng Biên tập Tạp chí Thông tin và Truyền thông đã được Bộ trưởng tín nhiệm giao phụ trách Tạp chí Thông tin và Truyền thông. Mong rằng anh Tú cũng sẽ nỗ lực hết sức để có được kết quả cao nhất như kỳ vọng của Bộ trưởng và Lãnh đạo Bộ.

Tôi cũng xin chúc mừng anh Đoàn Công Huynh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, chúc anh sẽ chuyển sang một giai đoạn mới, một cuộc sống mới đầy ý nghĩa và hạnh phúc.

Xin trân trọng cảm ơn.

Ông Nguyễn Văn Bá, Tổng Biên tập Tạp chí Thông tin và Truyền thông được điều động và bổ nhiệm có thời hạn giữ chức Tổng Biên tập Báo VietNamNet theo Quyết định số 2228/QĐ-BTTTT ngày 01/12/2022 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông từ ngày 01/12/2022.

Ông Nguyễn Văn Bá sinh năm 1970 tại Nghệ An và đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực báo chí, truyền thông ở nhiều vị trí và nhiều đơn vị.

Trước khi được bổ nhiệm làm Tổng biên tập Báo VietNamNet, ông giữ vị trí Tổng biên tập Tạp chí Thông tin và Truyền thông. Ông từng giữ vị trí Phó Tổng biên tập Báo VietNamNet trước khi làm Tổng biên tập Tạp chí Thông tin và Truyền thông.

Từ khóa phổ biến
Cách tốt nhất để xem chúng tôi có phù hợp với nhu cầu của bạn không là...
Liên hệ tư vấn
(Hoàn toàn miễn phí)
SẢN PHẨM VỚI TẤT CẢ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NEKO
  • Địa chỉ: Tầng 2, Tòa B, Chung cư Xuân Phương Residence, Đường Trịnh Văn Bô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.2324.8989 - Email: info@neko.vn
  • DMCA.com Protection Status