Blog

Toàn văn phát biểu của Thứ trưởng Nguyễn Thanh Lâm tại lễ trao quyết định bổ nhiệm

Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thanh Lâm 12/09/2022 12:30

Sáng 12/9, Bộ TT&TT tổ chức lễ công bố quyết định của Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm ông Nguyễn Thanh Lâm, Cục trưởng Cục Báo chí giữ chức Thứ trưởng Bộ TT&TT. ONECMS Blog trân trọng giới thiệu phát biểu của Thứ trưởng Nguyễn Thanh Lâm.

3056572974059313516959648070643119471228290n-1662965720758262220258.jpg
Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng trao quyết định bổ nhiệm cho Thứ trưởng Nguyễn Thanh Lâm - Ảnh: VGP/TT

Kính thưa:

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Uỷ viên TW Đảng, Bí thư Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ TT&TT

Kính thưa đồng chí Trần Thanh Lâm, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương

Kính thưa đồng chí Phan Tâm, Phó bí thư BCS Đảng, Thứ trưởng Bộ TT&TT

Kính thưa các đồng chí uỷ viên Ban cán sự Đảng, các đồng chí Thứ trưởng Bộ TT&TT

Kính thưa các vị đại biểu khách quý đại diện cho các Bộ, Ban, ngành của Trung ương

Kính thưa các đồng chí lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ, các anh chị em đồng nghiệp

Kính thưa Hội nghị!

Tôi vô cùng xúc động khi ngày hôm nay được đón nhận quyết định của Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm làm Thứ trưởng Bộ TT&TT, để cùng với Ban cán sự Đảng và tập thể lãnh đạo Bộ, dưới sự lãnh đạo của đồng chí Bí thư Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng tiếp tục thực hiện những sứ mệnh và trọng trách được Đảng và Nhà nước giao phó.

Tôi xin được bày tỏ lòng biết ơn vô hạn tới Ban Bí Thư Trung ương Đảng, Ban cán sự Đảng Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ đã trao cho tôi cơ hội có được sự tiến bộ này trên con đường công tác, để tiếp tục được cống hiến, phụng sự Bộ và ngành Thông tin truyền thông, và qua đó mà phục vụ đất nước, phục vụ Nhân dân.

Tôi xin chân thành cảm ơn các Bộ, Ban, Ngành ở Trung ương (mà đại diện có mặt ở đây hôm nay có Uỷ ban Kiểm tra Trung ương, Ban Nội chính Trung ương, Ban Tổ chức Trung ương, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Nội vụ…) đã công tâm thực hiện đúng các quy trình xem xét, thẩm định hồ sơ cán bộ, và đã công bằng đánh giá về các điều kiện, tiêu chuẩn bổ nhiệm, để tham mưu cấp có thẩm quyền lựa chọn tôi làm người giúp việc cho Bộ trưởng trong lĩnh vực được phân công.

Tôi xin cảm ơn Đảng uỷ Bộ, tập thể Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ TT&TT, và đặc biệt là đồng chí Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng, đã cân nhắc và lựa chọn tôi để tham gia lãnh đạo công tác của ngành. Bộ trưởng vừa là người thủ trưởng, người thầy, người anh hết sức nghiêm khắc nhưng cũng rất bao dung và quảng đại, luôn nhìn ra những điều tốt đẹp và năng lực trong mỗi cán bộ để trao cho cấp dưới có cơ hội được tiếp tục phát triển. Sự thống nhất trong đa dạng, sự đồng lòng, quyết tâm thực hiện sứ mệnh, khát vọng chung là điều vô cùng quý báu, hiếm hoi trong công tác quản lý mà Bộ trưởng đã tạo dựng được trong những năm qua tại Bộ và ngành TT&TT chúng ta.

Tôi cũng xin cảm ơn nguyên Thứ trưởng Hoàng Vĩnh Bảo, Thứ trưởng Phạm Anh Tuấn đã giúp Bộ trưởng trực tiếp chỉ đạo lĩnh vực công tác của tôi, giúp cho tôi có được nhiều kiến thức và bản lĩnh để nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước trong lĩnh vực báo chí, truyền thông.

Trong thành quả công tác và sự tiến bộ của tôi, có sự đóng góp công sức của các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Cục Báo chí, Cục Phát thanh, Truyền hình và thông tin điện tử. Có sự hỗ trợ công tác và tình cảm yêu mến và sự ủng hộ của các lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ, Vụ Kế hoạch- Tài chính, Văn phòng, Thanh tra Bộ, Vụ Pháp chế và lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ. Tôi xin tri ân tất cả những tình cảm tốt đẹp của các đồng chí, các anh chị và các bạn, và sẽ tiếp tục vun đắp mối quan hệ đồng nghiệp, anh em gắn bó, chia sẻ, cảm thông như chúng ta đã và đang có.

Ngày hôm nay, nhận trọng trách mới, tôi xin hứa sẽ cùng tập thể Ban cán sự Đảng và lãnh đạo Bộ đoàn kết, nhất trí, sát cánh cùng Bộ trưởng để thực hiện tốt các nhiệm vụ được Đảng, Quốc hội, Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ giao cho Bộ và ngành Thông tin và Truyền thông. Tôi xin hứa sẽ mang hết sức mình để thực hiện bằng được quyết tâm và tầm nhìn của Bộ trưởng trong công tác quản lý ngành, đặc biệt là việc mở rộng không gian lĩnh vực được giao quản lý, thực hiện chuyển đổi số để tăng năng suất, hiệu quả lĩnh vực báo chí, xuất bản, truyền thông, phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương làm tốt công tác định hướng thông tin, tuyên truyền, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, góp phần sửa đổi cơ chế, chính sách, quy định của pháp luật để tháo gỡ khó khăn và tạo thêm nguồn lực để bứt phá cho các đối tượng quản lý, thiết lập sự công bằng trong đối xử giữa các dịch vụ trong nước và dịch vụ xuyên biên giới.

Tôi cũng xin hứa sẽ tuân thủ tuyệt đối sự chỉ đạo lãnh đạo của tổ chức Đảng, chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật trong quá trình tham mưu, hoạch định và thực thi chính sách, thực hiện tốt các quy định về nêu gương trong công tác và trong sinh hoạt, chú trọng công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát để nâng cao đạo đức công vụ, kịp thời cảnh báo và chấn chỉnh kỷ cương, nề nếp công tác. Tôi cũng sẽ tiếp tục khiêm tốn học hỏi các đồng chí lãnh đạo cấp trên, đồng cấp và các anh chị em đồng nghiệp trong Bộ, trong ngành để góp phần giữ vững truyền thống của ngành, đó là Tiên phong, Đi đầu, là Trung thành, Dũng cảm, Tận Tuỵ, Sáng tạo, Nghĩa tình.

Sau cùng, tôi xin được chứng minh bằng các việc làm và kết quả cụ thể trong công tác cũng như trong cách sống và ứng xử với cấp trên, với anh em đồng nghiệp.

Một lần nữa, tôi xin trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo, các vị đại biểu khách quý và toàn thể hội nghị. Xin kính chúc các đồng chí sức khoẻ, hạnh phúc và thành công.

Xin trân trọng cảm ơn.

Trích Quyết định số 1751/QĐ-BTTTT ngày 19 tháng 9 năm 2022 về việc phân công công việc giữa Bộ trưởng và các Thứ trưởng của Bộ Thông tin và Truyền thông:

Thứ trưởng Nguyễn Thanh Lâm
- Giúp Bộ trưởng phụ trách lĩnh vực: Báo chí, truyền thông.
- Theo dõi và chỉ đạo các đơn vị: Cục Báo chí; Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử; Cục Thông tin cơ sở; Cục Xuất bản, In và Phát hành; Cục Thông tin đối ngoại; Báo VietNamNet; Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông; Tạp chí Thông tin và Truyền thông.

Đọc tiếp

Toàn văn phát biểu của Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng tại lễ bổ nhiệm Thứ trưởng Nguyễn Thanh Lâm

Sáng 12/9, Bộ TT&TT tổ chức lễ công bố quyết định của Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm ông Nguyễn Thanh Lâm - Cục trưởng Cục Báo chí - giữ chức Thứ trưởng Bộ TT&TT. ONECMS Blog trân trọng giới thiệu phát biểu của Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng tại sự kiện.
Từ khóa phổ biến
Cách tốt nhất để xem chúng tôi có phù hợp với nhu cầu của bạn không là...
Liên hệ tư vấn
(Hoàn toàn miễn phí)
SẢN PHẨM VỚI TẤT CẢ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NEKO
  • Địa chỉ: Tầng 2, Tòa B, Chung cư Xuân Phương Residence, Đường Trịnh Văn Bô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.2324.8989 - Email: info@neko.vn
  • DMCA.com Protection Status