onecms - blog

TOP 5 thiết kế báo điện tử ở Việt Nam

(ONECMS) - Hãy cùng Blog ONECMS điểm qua giao diện của 5 website báo điện tử hàng đầu Việt Nam được đánh giá là thiết kế đẹp, chuẩn.

M.O.D | 26/12/2019 22:35
TOP 5 thiết kế báo điện tử ở Việt Nam

Khi xây dựng giao diện cho báo điện tử thì một trong những điều cần làm là tham khảo giao diện của các báo khác xem có điều gì có thể học hỏi. Hãy cùng Blog ONECMS điểm qua thiết kế của 5 website báo điện tử hàng đầu Việt Nam được đánh giá là đẹp, chuẩn.

Những thiết kế website báo điện tử đẹp ở Việt Nam

VnExpress

Thiết kế của VnExpress mang đến cảm giác hiện đại, năng động, nhanh gọn với cỡ chữ khá nhỏ cùng giao diện trang chủ ít để ảnh. Mặc dù vậy người xem VnExpress vẫn sẽ không cảm thấy bị mệt vì mắt có không ít khoảng nghỉ.

b1-top-thiet-ke-giao-dien-bao-dien-tu-chuan-nhat-website-bao-dien-tu-thiet-ke-dep.jpg

Tuổi Trẻ

Giao diện báo Tuổi Trẻ Online có phần giống VnExpress ở đặc điểm nhanh, gọn, nhẹ; mặc dù vậy Tuổi Trẻ dùng nhiều ảnh hơn để trang chủ trông sinh động hơn.

b2-top-thiet-ke-giao-dien-bao-dien-tu-chuan-nhat-website-bao-dien-tu-thiet-ke-dep.jpg

Tài nguyên & Môi trường

Giao diện báo điện tử Tài nguyên & Môi trường nhìn cũng không phức tạp và cũng bố trí nhiều ảnh trang chủ thêm phần sống động.

b3-top-thiet-ke-giao-dien-bao-dien-tu-chuan-nhat-website-bao-dien-tu-thiet-ke-dep.jpg

Vietnam+

Thiết kế báo điện tử VietnamPlus đưa hẳn bài tiêu điểm vào giữa. Trong khi đó giao diện trang chủ cũng xuất hiện nhiều tin bài khác nữa, và ảnh minh họa thì lớn hơn của Tuổi Trẻ một chút.

b5-top-thiet-ke-giao-dien-bao-dien-tu-chuan-nhat-website-bao-dien-tu-thiet-ke-dep.jpg

Zing.vn

Thiết kế của Zing.vn mạng xu hướng trẻ trung hơn nếu để nhiều ảnh hơn. Ngay cả chùm tin nổi bật xếp bên cạnh bài tiêu điểm cũng có kèm ảnh.

Dịch vụ tư vấn, thiết kế, xây dựng website báo điện tử

Quý Báo có nhu cầu dịch vụ tư vấn, thiết kế, xây dựng website báo điện tử chuẩn quy trình xuất bản báo điện tử, chuẩn SEO, khả năng chịu tải cao xin vui lòng liên hệ Mr. Duyến (Quản lý Sản phẩm Giải pháp Phần mềm Tòa soạn hội tụ ONECMS) theo số điện thoại 0974216060 hoặc email duyenbc@neko.vn. Trân trọng cảm ơn!

Đọc tiếp

Tổng quan về e-magazine, hình thức làm báo điện tử trở nên sống động hấp dẫn

(ONECMS) - Hãy cùng điểm lại khái niệm bài báo e-magazine và đường hướng triển khai e-magazine cơ bản; e-magazine đang là xu hướng của báo điện tử hiện nay trong nỗ lực tạo ra các bài báo trình bày đẹp và chuyên sâu.
Từ khóa phổ biến
Cách tốt nhất để xem chúng tôi có phù hợp với nhu cầu của bạn không là...
Liên hệ tư vấn
(Hoàn toàn miễn phí)
SẢN PHẨM VỚI TẤT CẢ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NEKO
  • Địa chỉ: Tầng 2, Tòa B, Chung cư Xuân Phương Residence, Đường Trịnh Văn Bô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.2324.8989 - Email: info@neko.vn
  • DMCA.com Protection Status