onecms - blog

Trang thông tin điện tử tổng hợp vnnhanh.vn sử dụng ONECMS 

(ONECMS) - Hà Nội, ngày 09/09/2019, Công ty TNHH Truyền thông Life Việt Nam đã ra mắt trang thông tin điện tử tổng hợp của mình tại địa chỉ vnnhanh.vn theo giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 3937/GP-TTĐT

M.O.D | 09/09/2019 12:30
Trang thông tin điện tử tổng hợp vnnhanh.vn sử dụng ONECMS 

Vnnhanh.vn là trang thông tin điện tử tổng hợp tiếng Việt được hỗ trợ điều khiển tự động bởi phần mềm thu thập tin tức tự động tích hợp sẵn trong giải pháp phần mềm tòa soạn hội tụ ONECMS. Với sự hỗ trợ tự động của chương trình máy tính, hàng ngày, vnnhanh.vn được bổ sung hàng nghìn tin tức từ các cơ quan báo chí chính thống cho phép Vnnhanh dẫn nguồn. 

Vnnhanh.vn có các tin tức mới nhất về pháp luật, kinh tế, thế giới, thể thao, xe, công nghệ, giải trí, sức khỏe đời sống, giáo dục, du dịch, môi trường khoáng sản. Các tin tức trên vnnhanh.vn được phần mềm thu thập tin tức tự động phân tích nội dung và phân loại vào các chuyên mục thích hợp. Các tin tức trùng nhau trên các báo điện tử mà vnnhanh.vn được trích nguồn sẽ được phần mềm tự động loại bỏ để tránh bài trùng lặp. ONECMS tự động phát hiện các chủ đề mới đang diễn ra và được nhiều độc giả quan tâm để đưa các thông tin mới nhất về các chủ đề này tới độc giả một cách nhanh nhất. Với sự hỗ trợ của dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo, hệ thống tự động đưa ra các gợi ý bài viết mà độc giả có thể thích dựa trên thói quen theo dõi tin tức của độc giả. 

Trong thời gian tới, ONECMS sẽ phối hợp chặt chẽ với VNnhanh để tối ưu phần mềm, hệ thống để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của độc giả. 

Đọc tiếp

Phần mềm tòa soạn hội tụ ONECMS được Báo Tài nguyên & Môi trường lựa chọn

(ONECMS) - Sau một thời gian nghiên cứu công nghệ mới và nắm bắt xu hướng báo chí hiện đại, Báo Tài nguyên & Môi trường chính thức chuyển sang sử dụng nền tảng công nghệ mới và ra mắt giao diện mới. 
Từ khóa phổ biến
Cách tốt nhất để xem chúng tôi có phù hợp với nhu cầu của bạn không là...
Liên hệ tư vấn
(Hoàn toàn miễn phí)
SẢN PHẨM VỚI TẤT CẢ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NEKO
  • Địa chỉ: Tầng 2, Tòa B, Chung cư Xuân Phương Residence, Đường Trịnh Văn Bô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.2324.8989 - Email: info@neko.vn
  • DMCA.com Protection Status